Giỏ hàng: 0 sản phẩm

Tin tức

Range Rover Sport mới giá 79.500 USD

Cập nhật: 2013/04/29 02:52:50

Thương hiệu xe hơi hạng sang Land Rover vừa công bố giá bán và thông số kỹ thuật của mẫu Range Rover Sport thế hệ thứ hai ở thị trường Anh.

Mẫu xe này từng có màn ra mắt ở triển lãm ôtô New York hồi tháng Ba vừa rồi.

Được định vị giữa mẫu Discovery 4 hiện thời và mẫu Range Rover tiêu chuẩn, mẫu Range Rover Sport hoàn toàn mới này có giá từ 79.500 USD và có thể đặt hàng ngay từ bây giờ tại Anh với số xe đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao trong quý 3 năm nay.

Range Rover Sport mới giá 79.500 USD, Tin tức ô tô - xe máy, Ô tô - Xe máy, Range Rover Sport, gia Range Rover Sport, xe Range Rover Sport, ra mat Range Rover Sport, Range Rover, Sport, anh Range Rover Sport, xe Range Rover, mau Range Rover Sport, Range Rover Sport SE, Range Rover Sport HSE, o to, ô tô, oto, tin o to, thi truong o to,

Mẫu Range Rover Sport mới

Người mua xe có thể lựa chọn ba phiên bản động cơ cho mẫu xe này, trong đó có hai động cơ diesel là 3.0 TDV6 có công suất 255 mã lực và 3.0 SDV6 có công suất 288 mã lực cùng một động cơ xăng 5.0 V8 siêu tăng áp có công suất 503 mã lực.

Tất cả động cơ này đều được trang bị công nghệ stop/start và hộp số tự động tám cấp tiêu chuẩn.

Tùy theo gói thiết bị lựa chọn, mẫu xe trên có bốn gói thiết bị với tên gọi là SE, HSE, HSE Dynamic và Autobiography Dynamic.

Phiên bản SE tiêu chuẩn có giá 92.700 USD, được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn sau: nội thất bọc da, cụm đèn pha và gạt nước mưa tự động, đài kỹ thuật số DAB, cửa hậu tự động, hệ thống stop-start thông minh, điều hòa khí hậu hai vùng, ghế ngồi trước có sấy, gương hậu mờ tự động, hệ thống định vị HD, hệ thống treo đệm khí bốn góc có lấy thăng bằng tự động, hệ thống Terrain Respone và hệ thống kiểm soát bằng giọng nói “Say-What-You-See.”

Trong khi đó, phiên bản Range Rover Sport HSE có giá bán từ 92.700 USD,. Phiên bản này được trang bị vành xe 20 inch làm bằng hợp kim, ghế ngồi bọc da với ghế ngồi phía trước có thể điều khiển tự động 14 cấp, ghế ngồi sau có sấy, điều chỉnh cần lái, đèn chống sương phía trước, kính chắn gió có sấy, camera lùi.

Phiên bản HSE Dynamic có giá khởi điểm từ 100.500 USD. Ngoài những thiết bị tiêu chuẩn như phiên bản HSE, phiên bản này được bổ sung thêm tấm tản nhiệt màu đen, vành xe 21 inch làm bằng hợp kim, hệ thống âm thanh Terrain Respone 2 hiện đại hơn.

Phiên bản cao cấp nhất là Autobiography Dynamic có giá khởi điểm là 115,800 USD. Phiên bản này được trang bị thêm hệ thống High Beam Assist cho đèn pha, hệ thống chiếu sáng trong xe, hệ thống âm thanh nổi Meridian Surround Sound, hệ thống hành trình chủ động có hỗ trợ Queue Assist, hệ thống phanh khẩn cấp và đai an toàn phía trước chủ động.